15 kết quả phù hợp với "Tiktok Shop"
Cơn lốc hàng siêu rẻ Trung Quốc khuấy đảo thế giới
Các công ty thương mại điện tử Trung Quốc phát triển và mở rộng quá nhanh trên thế giới đang làm đảo lộn thương mại điện tử tại các thị trường phương Tây. Trên phạm vi toàn cầu, sự trỗi dậy của các nền tảng thương mại điện tử Trung Quốc đã gây ra các cuộc tranh luận về vai trò của chủ nghĩa bảo hộ trong nền kinh tế kỹ thuật số.
Người Việt chi cả tỷ đô mua hàng online mỗi tháng
Doanh số giao dịch trên 5 sàn Shopee, TikTok Shop, Lazada, Tiki và Sendo đạt trung bình 25.300 tỷ đồng, tương đương 1 tỷ USD mỗi tháng.
Người Việt chi gần 9 tỷ USD mua hàng online
Trong 9 tháng qua, người tiêu dùng Việt Nam đã chi 227.700 tỷ đồng, tương đương 8,9 tỷ USD, mua hàng trên 5 sàn Shopee, Lazada, Tiki, TikTok Shop và Sendo.
Thu thuế thương mại điện tử tăng trưởng đột phá
Số liệu từ Bộ Công Thương cho thấy, thương mại điện tử tại Việt Nam phát triển rất nhanh, đặc biệt 5 năm gần đây, tốc độ tăng trưởng duy trì từ 20-25%/năm.
TMĐT có thể chiếm 10% tổng doanh thu bán lẻ năm 2025
Vụ Kinh tế số và Xã hội số (Bộ Thông tin và Truyền thông) mới đây cho rằng mục tiêu doanh thu thương mại điện tử chiếm 10% tổng doanh thu bán lẻ vào năm 2025 là có thể đạt được.
Shopee, TikTok Shop chiếm hơn 90% thị phần bán lẻ online
Báo cáo mới công bố của Công ty phân tích và tư vấn phát triển kênh thương mại điện tử YouNet ECI, cho biết người tiêu dùng chi 87.370 tỷ đồng mua sắm trên bốn sàn thương mại điện tử đa ngành lớn nhất Việt Nam quý II gồm: Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki, tăng 10,4% so với quý I.
Việt Nam nằm trong top 10 thị trường Logistics mới nổi
Theo báo cáo của Ngân hàng Thế giới (WB), hiện chỉ số hiệu quả Logistics (LPI) Việt Nam đạt 3,3 điểm và là mức điểm cao nhất của Việt Nam kể từ khi nghiên cứu này được công bố.
Bán hàng trên TikTok Shop phải tự kê khai thuế
Ông Nguyễn Lâm Thanh, Tổng giám đốc TikTok Việt Nam, cho biết trong một phiên livestream rằng người bán, nhãn hàng, phía vận chuyển, đơn vị quảng cáo... sẽ chịu trách nhiệm tự kê khai và đóng thuế phần tiền đã thu được.
Người Việt chi 800 tỷ đồng mỗi ngày để mua hàng online
Trong nửa đầu năm 2024, trung bình mỗi ngày người tiêu dùng Việt Nam chi tiêu xấp xỉ 800 tỷ đồng trên 5 sàn thương mại điện tử Shopee, Lazada, Tiki, Sendo và Tiktok Shop.
Kiểm soát thuế trên sàn thương mại điện tử như thế nào?
Quý I/2024, doanh số bán lẻ trên 5 sàn thương mại điện tử lớn nhất tại Việt Nam: Shopee, Lazada, Tiki, Sendo, Tiktok Shop đã cán mốc 71,2 nghìn tỷ đồng, tăng trưởng gần 79% so với quý I/2023.
Tăng doanh thu nhờ livestream bán hàng
Quý 1/2024, doanh thu trên 4 nền tảng thương mại điện tử Shopee, TikTok Shop, Lazada và Tiki đạt hơn 79 nghìn tỷ đồng, tiêu thụ trên 768 triệu đơn vị sản phẩm.
Lazada cắt giảm hàng loạt nhân viên
Theo nguồn tin của CNBC, trước sự cạnh tranh mãnh mẽ từ các đối thủ như Shopee và TikTok Shop, 'gã khổng lồ' thương mại điện tử Lazada đang phải cho nghỉ việc hàng loạt nhân viên tại Đông Nam Á, trong đó có Việt Nam.
Người Việt chi gần 32.000 tỷ đồng mua hàng online
Theo dữ liệu thương mại điện tử, tổng giá trị giao dịch trên bốn sàn thương mại Shopee, Lazada, TikTok Shop và Tiki tháng 11 là hơn 31.915 tỷ đồng.
Indonesia cấm bán hàng trên mạng xã hội
Indonesia ban hành lệnh cấm giao dịch thương mại điện tử trên các nền tảng mạng xã hội. Quyết định này nhằm bảo vệ thương nhân và thị trường kinh doanh truyền thống, nhưng sẽ ảnh hưởng tiêu cực đến TikTok và tính năng TikTok Shop.
Tiktok shop có doanh thu lớn thứ 2 tại Việt Nam
TikTok Shop đã chính thức vượt qua Lazada, trở thành sàn thương mại điện tử lớn thứ hai tại Việt Nam, xét theo doanh số bán hàng. Ở vị trí dẫn đầu là nền tảng thương mại điện tử Shopee. TikTok Shop đạt doanh thu hơn 16 nghìn tỷ đồng trong quý II.